ซุป’ตาร์ไทยไม่ตกเทรนด์ พาเหรดอวดรูปวัยละอ่อน รับวันเด็กแห่งชาติ 2567

Enter pin code for delivery & availability

“หนุ่ม สุรวุฑ” เดือด! ไม่สนใจเมียเพื่อนซี้ ตบ “ขวัญ” ร่วง ใน “ปาฏิหาริย์กาลเวลา”

“โจ๊ก โซคูล” เผยที่มาเพลงแต่งให้ “คัลแลน –พี่จอง” แพ้ความน่ารัก โดดเข้าด้อมใจฟู"อิทจี" (ITZY) เกิร์ลกรุ๊ปแห่งค่ายเจวายพี (JYP) เปิดประเดิมเวิลด์ทัวร์ครั้งที่ 2 ขนพลังเต็มเปี่ยม พร้อมกองทัพแดนเซอร์ ไลฟ์แบนด์ และโปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ให้ "มิดจี" (MIDZY) ชาวไทยได้ดูด้วยตาเนื้อเป็นที่แรก ใน “ITZY 2nd  WORLD TOUR in BANGKOK” รวมทั้งเป็นครั้งแรกของพวกเธอที่ได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี รวมผลงาน! ปีทองสายสะพาย THAILAND สร้างชื่อก้องโลก ความภูมิใจคนไทย

“ดีเจเป้” สะอื้น เล่าลูกชาย “ดีเจโก” มาส่งพ่อ “ต๊อก สุทธินาถ” น้ำตาคลอเผยทุกคนรักน้อง

  • super slot เครดิตฟรี
  • slot machine 9 ศาสตรา
  • magic slot machine คอร ด
  • ตาสว าง slot chords
  • slot ฝาก 19 ได้ 100
  • ฮูดแบบ flanged slot
  • slot แตกง าย
  • ว ธ เต มเง น slot v
  • notebook security slot ค อ
  • device has no memory card slot แปลว า
  • การกรอฟ นแบบ slot
  • slot ฝาก 20 บาท รับ 100

Categories

DISCOUNTS

รวมความน่ารัก “คิม มินกยู” ทำแฟนไทยตกหลุมรักอีกครั้งSUGA (ชูก้า) วง BTS เตรียมระเบิดความมันส์เวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรก “อาร์มี่ไทย” ตื่นเต้นสุดๆ“ฉัตรนภา เขียวขำ” (ป๊ายปาย โอริโอ้) สังกัดค่าย สิงห์เรคคอร์ด ในการดูแลของ บริษัท สิงห์มิวสิค มีเดีย จำกัด หรือ บริษัท บ้านสิงห์แฟมิลี่ จำกัด ได้สิ้นสุดสัญญา นับตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 2566 โดยหลังจากนี้จะรับงานในฐานะศิลปินอิสระ ภายใต้บริษัท ซี เอ็น พี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัท ของตนเอง นับจากนี้เป็นต้นไป “นนกุล” ยก “แอฟ” มีครบในคนเดียว ความรักที่แฮปปี้และถูกจังหวะตามหาคุณพ่อจนเจอ ก็ขอทำหน้าที่ลูกที่ดีอย่างเต็มที่ นักแสดงและพิธีกรดัง “มอริส เค” หลังจากปรากศตามหาพ่อแท้ๆ และโอกาสได้เจอหน้ากัน รวมถึงได้ใช้นามสกุลผู้กำเนิดแล้ว

Price

Type

ยังคงมาแรงสำหรับภาพยนตร์ “ธี่หยด” ภายหลังทุบสถิติเปิดตัวทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับหนึ่งของปี 2566 ด้วยยอดรายได้ทั่วประเทศ 39 ล้านบาท นอกจากนี้ยังเป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกที่ฉายในระบบ IMAX ก็มีสถิติเปิดตัวสูงสุดของ IMAX Thailand ในปีนี้ เมื่อมีผู้ชมซื้อตั๋วมากกว่า 10,000 คนวันที่ 29 ก.พ. Namoo Actors ต้นสังกัดของ “ซงคัง” นักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีใต้ ออกมาประกาศว่า ซงคังจะเริ่มเข้ารับราชการทหารในวันที่ 2 เม.ย. นี้ โดยขอความร่วมมือแฟนคลับให้เขาได้เข้ากรมอย่างเงียบ ๆ และสงบ เพื่อป้องกันอุบัติเหตุด้านความปลอดภัยอันเนื่องมาจากความแออัดสมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ เปิดโผรายชื่อผู้เข้าชิง รางวัล “นาฏราช” ครั้งที่ 14 ประจำปี 2565 รางวัลเกียรติยศเพื่อเป็นการสร้างมาตรฐาน และยกระดับการตัดสินรางวัลด้านวิทยุโทรทัศน์ ส่งเสริมการให้สาระความรู้ควบคู่ความบันเทิง ตลอดจนสร้างกำลังใจให้กับคนทำงานในวิชาชีพ โดยผลการตัดสินรางวัลจะมาจากการร่วมลงคะแนนเสียงของคนในวิชาชีพวิทยุและโทรทัศน์ ให้กับผลงานดีเด่นในด้านต่าง ๆคุณแม่ป้ายแดงคนใหม่ของวงการ “แพทริเซีย กู๊ด” นางเอกชื่อดัง หลังจากที่ตั้งตารอเจอหน้าเบบี๋คนแรก เดือด! “จ๊ะ นงผณี” ท้า “ตั๊กแตน ชลดา” งัดหลักฐานมาเจอกัน ลั่นต่อไปไม่ไหว้ตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม 2023 นักแสดงชาวอังกฤษ “จูเลียน แซนด์ส” ซึ่งเป็นที่รู้จักจากทั้งผลงานการแสดงภาพยนตร์ ซีรีส์ และรายการต่าง ๆ ได้หายตัวไปหลังไปปีนเขาบริเวณเทือกเขาซานกาเบรียล ทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย และทีมค้นหาได้พยายามตามหาเขามาตลอด 5 เดือนที่ผ่านมาหมายเหตุ: อาจมีเนื้อหาที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจ“แอนโทเนีย” ยก “ลูกเกด เมทินี” แรงบันดาลใจและอยู่เบื้องหลังคว้ามง

Brand

นักร้องดัง “จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย” โพสต์ประกาศเลิก นักร้องรุ่นพี่ “แจ๊ค ธนพล” หลังคบ 7 ปี“จูน” ภรรยา วอนสังคมให้อภัย “หนุ่ม กะลา” ได้บทเรียนเจ็บหนัก ฝากถึงผู้หญิงอีกคนคุยกันที่ศาลช็อกวงการบันเทิงและแฟนเพลง เมื่อนักร้องลูกทุ่ง  “สุนารี ราชสีมา” โพสต์ตัดพ้อชีวิตเจอมรสุม หนึ่งในนั้นคือเรื่องของ “วาวเตอร์” สามีฝรั่งรุ่นน้องชาวเนเธอร์แลนด์ที่อายุห่างกัน 21 ปี ส่อแววว่าทั้งคู่เลิกรากันแล้ว จบรัก 10 ปี“แบมแบม” ลุ้นปิดเวิลด์ทัวร์ราชมังฯ เฟิร์ม GOT7 คัมแบค! เผยปมติงผู้จัดงาน-พูดแทนแฟนคลับพลิกชีวิต! “เจี๊ยบ กนกพร” นักร้องลูกทุ่งป่วยมะเร็ง เผยนาทีถูกรางวัลที่ 1 วิ่งไปกราบเท้าแม่เมื่อวานนี้ (28 ก.ย.) ครอบครัวของ “ไมเคิล แกมบอน” นักแสดงชายผู้รับบท “อัลบัส ดัมเบิลดอร์” ในภาพยนตร์แฟรนไชส์ “แฮร์รี่ พอตเตอร์” เปิดเผยว่า นักแสดงผู้ยิ่งใหญ่รายนี้ เสียชีวิตแล้วในวัย 82 ปี หลังป่วยด้วยโรคปอดบวมประเด็นฮอต! เรื่องรักคนบันเทิง “รัก-เลิก-หย่า” ที่รอความชัดเจน