เทน ฮาก ชมนักเตะแมนยู รวมใจสู้บุกเฉือน เบิร์นลีย์ สำเร็จ

Categories

DISCOUNTS

นายพรชัย พูนล้ำเลิศ รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี 36 เผยถึงเรตติ้งวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย ในนัดล่าสุดที่ ทีมชาติไทย พบ กาตาร์ เมื่อวันพุธที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งสูงถึง 3.3 เข้าถึงผู้ชมทั่วประเทศกว่า 3.1 ล้านคน ถือเป็นเรตติ้งสูงที่สุด นับตั้้งแต่ถ่ายทอดสดรายการนี้ อย่างไรก็ตามแม้ทีมชายไทย จะไม่ได้แชมป์แต่ก็ได้ใจผู้ชมคนไทยไปเต็มๆ ความเคลื่อนไหวการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราชความเคลื่อนไหวการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงซี ลี.ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงเวียดนาม มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนและบุคลากรของทีม เนื่องจากต้องแบ่งออกเป็น 2 ทีม เพื่อลุยอีกหนึ่งรายการคือศึกวีทีวี คัพ อินเตอร์เนชั่นแนล ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคมนี้ ดังนั้นชุดซี วี.ลีก 2023 มีการเปลี่ยนรายชื่อ "หงียน จ่อง ลินห์" ผู้ช่วยหัวหน้าผู้ฝึกสอน จะรับหน้าที่หัวหน้าโค้ช แทน "เหงียน ต่วน เกียต"  หลังศึกวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคม 2566 แข่งขันเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รอบชิงชนะเลิศ ญี่ปุ่น เอาชนะ อิหร่าน เจ้าภาพ ดีกรีแชมป์ 2 สมัย ไป 3-0 เซต 25-20, 25-18 และ 25-18 คว้าแชมป์มาครองได้เป็นสมัยที่ 10 ขณะที่ วอลเลย์บอลทีมชาติไทย แพ้ อินโดนีเซีย 0-3 เซต จบอันดับ 10 ของการแข่งขัน สรุปผลงานแชมป์ ญี่ปุ่น, รองแชมป์ อิหร่าน และ อันดับ 3 กาตาร์ หลังจาก ลิเวอร์พูล เกทับ ยื่นข้อเสนอที่มากกว่า เชลซี ถึง 110 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อตัวกองกลางรายนี้ไปเสริมทัพ ซึ่งทางไบรท์ตัน นั้นตอบรับและกำลังอยู่ในขั้นเจรจารายละเอียดส่วนตัว

Price

Type

วันที่ 11 กันยายน 2566 เวลา 16.30 น. ณ สนามในมหาวิทยาลับการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตชลบุรี ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นัดที่สาม ที่จะพบกับ มาเลเซียปราการหลังของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกส่งลงมาเป็นสำรองในครึ่งหลัง แทนที่ มาร์ค เกฮี ที่ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นนาที 67 ก็มาสกัดพลาดเข้าประตูตัวเองให้สกอตแลนด์ ไล่มาเป็น 1-2 แต่สุดท้าย อังกฤษ สามารถบุกไปชนะ 3-1สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า คาร์นี่ย์ ชุคเวเมก้า กองกลางของเชลซี อาจจะต้องพักเป็นเวลา 6 สัปดาห์ หลังจากเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าในวันจันทร์ที่ผ่านมา นายศิริ สาระผล อุปนายกสมาคมกีฬานักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานงานแถลงข่าวความพร้อมของทัพนักกีฬาไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 ในงาน "มีต เดอะ เพรส เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19" รอบที่ 4 จากทั้งหมด 6 รอบ โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เดินทางถึงรอบ Grand Final เป็นที่เรียบร้อยสำหรับการแข่งขัน APL 2023 (Arena of Valor Premier League 2023) รายการนานาชาติของเกม ROV ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพการจัดการแข่งขันในปีนี้วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดลุยศึกคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ 2024 ได้ลงซ้อมในสนามแข่งขันจริงที่เมืองล็อตซ์ ประเทศโปแลนด์แล้ว หลังจากในช่วงเช้าเข้าฟิตเนส เพื่อเล่นเวทเทรนนิ่ง โดยในการซ้อมสนามจริงวันแรก เน้นทบทวนทักษะพื้นฐานในแต่ละตำแหน่ง ยังไม่ได้ลงรายละเอียดเรื่องแทกติกการเล่น สัปดาห์นี้ โมโตจีพี มีโปรแกรมลงแข่งขันที่เรดบูลล์ริง ประเทศออสเตรีย ซึ่งเป็นหนึ่งในสนามโปรดของ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยในรุ่นโมโต 2 สังกัดอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชียวันที่ 9 กันยายน 2566 เวลา 17.00 น. ที่ สนามฟุตบอล โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 นัดชิงชนะเลิศ กับทีมชาติอิรัก

Brand

"จีจี้" จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูจอมเก๋าวัย 45 ปี ของปาร์ม่า เตรียมประกาศแขวนถุงมืออย่างเป็นทางการ และยกเลิกสัญญา เพื่อแขวนสตั๊ดกับทีมหลังจากค้าแข้งยาวนาน 28 ปี "การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ จัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศเรียบร้อยแล้ว หลังการแข่งขันรอบ 4 ทีมสุดท้ายเสร็จสิ้นลง สำหรับผลคู่แรก จีน เอาชนะ โปแลนด์ 3-0 เซต 25-18“HYDRA ESPORTS” เป็นสโมสรที่รีแบรนด์ชื่อและโลโก้ใหม่ หลังทางบริษัท INFINITY ผู้ดูแลเหล่าทัพ “Idea D” และ “Goldcity Esports” ตั้งใจที่จะลุยวงการอีสปอร์ตอย่างเต็มพิกัด และสานฝันเด็กรุ่นใหม่ที่อยากประกอบอาชีพในอุตสาหกรรมเกมอย่าง นักพากย์ หรือสตรีมเมอร์ ได้มีพื้นที่ในการแสดงออกความสามารถการแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 (U19) ที่โอซีเยก ประเทศโครเอเชีย เป็นการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ วอลเลย์บอลหญิงไทย พบ ญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2566 เวลา 17.00 น.เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2566 เวลา 17.00 น. ที่สนาม IRPC ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี  รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดแรกที่จะพบกับ เมียนมา สำหรับการฝึกซ้อมครั้งนี้ เน้นไปที่การเติมรายละเอียดต่างๆของการเล่น และทบทวนระบบของทีมนายศิริ สาระผล อุปนายกสมาคมกีฬานักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานงานแถลงข่าวความพร้อมของทัพนักกีฬาไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 ในงาน "มีต เดอะ เพรส เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19" รอบที่ 4 จากทั้งหมด 6 รอบ โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) สกายสปอร์ต อิตาเลีย รายงานว่า ค่าตัวของฮอยลุนด์ อยู่ที่ 75 ล้านยูโร บวกออปชั่นเพิ่มเติมอีก 10 ล้านยูโร รวมเป็น 85 ล้านยูโร ทำลายสถิติของสโมสรอตาลันต้า ที่เคยขายนักเตะแพงสุดคือ คริสเตียน โรเมโร่ ให้สเปอร์ส 50 ล้านยูโรในปี 2021