ทีมชาติไทย U23 ร่วมสาย ซาอุ, อิรัก, ทาจิกิสถาน ชิงแชมป์เอเชีย 2023

Categories

DISCOUNTS

มิดฟิลด์ริมเส้นวัย 28 ปี  อดีตดาวเตะของแอสตัน วิลลา และเอฟเวอร์ตัน ได้มีการใช้ไอจีสตอรี่โพสต์ถึงเหตุการณ์ที่ฉนวน กาซ่า ที่เกิดมาตั้งแต่วันที่  7 ตุลาคม โดยได้แสดงการสนับสนุน ปาเลสไตน์ พร้อมกับกล่าวหากองทัพ อิสราเอล ว่ากำลังฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ โดย เอล กาซี่  ที่เป็นนักเตะชาวดัตช์เชื้อสายโมร็อกโก ได้อ้างว่า มีการสร้างรูปโดยใช้เทคโนโลยีเอไอ (AI) เพื่อปล่อยข่าวเท็จใส่ร้าย ปาเลสไตน์ฟุตบอลชายเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ทีมชาติไทย U23 ที่จบอันดับ 3 ดีที่สุดจากกลุ่มอี ลงเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย พบ อิหร่าน แชมป์กลุ่ม บี ที่ชานเชง สปอร์ต เซ็นเตอร์ สเตเดียมสโมสรพีที ประจวบ เอฟซี ประกาศแต่งตั้ง โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน วัย 54 ปี ชาวมอนเตเนโกร เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ เพื่อนำทัพต่อพิฆาตลุยฟุตบอลในทุกรายการตลอดการแข่งขัน ในฤดูกาล 2023/24 นี้ศึกโมโตจีพีสนามที่ 17 รายการ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคมรุ่นโมโตทู รอบจัดกริดสตาร์ต ปรากฎว่า "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา นักบิดไทยจากทีมอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ที่อยู่อันดับ 4 วันแรก รอบนี้คว้ากริดที่ 5 ได้สตาร์ทแถว 2 โดยตามหลัง เฟร์มิน อัลเดเกร์ ดาวรุ่งชาวสแปนิช ที่คว้าโพลโพซิชั่นไปด้วยเวลา 1:35.371 โดยนักบิดไทย ทำเวลาตามหลัง +0.417 อันดับ 2 คือ เปโดร อคอสต้า อันดับ 3 อัลเบิร์ต อารีนาส อดีตแชมป์โลกโมโตทรีฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ จอร์เจีย เปิดบ้านพบ ทีมชาติไทย  เกมนี้ มาโน่ โพลกิ้ง ส่ง ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว, ธีรศักดิ์ เผยพิมาย และปุรเชษฐ์ ทอดสนิท เป็น 3 ประสานในเกมรุก

Price

Type

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดลุยศึกคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่เมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023-2024 สัปดาห์นี้ มีเตะกันเพียง 6 คู่ โดย พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นคู่ใหญ่ในวันเสาร์ "สิงเจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี พบ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ส่วน 2 ทีมที่มีคิวในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ในสัปดาห์ต่อไป อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไม่มีโปรแกรมเตะในสัปดาห์ต้นเดือนพฤศจิกายนนี้   สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เผยผลการแข่งขันคัดเลือกตัวนักกีฬาทีมชาติไทย ชุดเอเชี่ยน อินดอร์และมาร์เชียลอาตส์เกมส์ ที่ประเทศไทย จะเป็นเจ้าภาพเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งจะคัดนักเทควันโดทั้งหมด 14 รุ่น แบ่งเป็น ชาย 7 รุ่น หญิง 7 รุ่น โดยมีนักกีฬามาร่วมคัดเลือกจำนวน 26 คนฮอนด้า ผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย มุ่งมั่นผลักดันนักบิดชาวไทยสู่ระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด “Don't Limit Your Challenges, Let's Challenge Your Limit” เพื่อยกระดับความท้าทายใหม่ๆ ในทุกระดับการแข่งขัน ประกาศยืนยันส่ง “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี นักบิดดาวรุ่งจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ลุยศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 โฮมเรซ สนามที่ 17 วันที่ 5 ตุลาคม 2566 ณ ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานงานแสดงความยินดีกับนักกีฬาเทนนิสทีมชาติไทย ที่ทำผลงานได้ตามเป้าหมาย ซึ่งตั้งเป้าไว้ที่เหรียญใดเหรียญหนึ่ง และสามารถคว้ามาได้ 1 เหรียญทองแดง จากประเภทชายคู่ โดย ปรัชญา อิสโร กับ แม็กซิมัส ภราพล โจนส์ ในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีนจากกรณีที่มีสื่อมวลชนนำเสนอข่าว อับดุลกอดีรี ฮามิต กองหน้าลูกครึ่งไทย-กานา วัย 22 ปี ของสโมสรปราจีนบุรี ซิตี้ โพสต์ข้อความบนสื่อโซเชียลมีเดียว่าถูกผู้ตัดสินเหยียดผิวในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 หลังจากพายุ Babet พัดกระหน่ำเข้าสู่สหราชอาณาจักร ทำให้หลายพื้นที่ในประเทศ เผชิญปัญหาฝนตกหนัก ซึ่งอาจส่งผลต่อสนามแข่งขันของทีมในลีกอังกฤษบางแห่งที่อยู่ใกล้บริเวณแม่น้ำ ทั้งในย่าน บริสตอล มิดแลนด์ และยอร์คเชียร์ ที่อาจทำให้น้ำท่วมผลฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เป็นเกมนัดที่ 4 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เหลือ 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรกหลังจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด โดนไล่ออกก่อนบุกไปแพ้ โคเปนเฮเก้น 3-4 สถานการณ์อยู่ในขั้นลำบากที่เข้ารอบ

Brand

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 15 “อินโดนีเซียน กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่มันดาลิกา สตรีท เซอร์กิต ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 13-15 ตุลาคม 2566 มหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ณ เมืองหางโจว ประเทศจีน มีกีฬาหนึ่งประเภทที่ได้รับความสนใจคือ Esports เนื่องจากเป็นการแข่งขันกีฬา Esports ครั้งที่ 2 ในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ หลังถูกบรรจุให้เป็นกีฬาที่ใช้แข่งขันครั้งแรกในเอเชียนเกมส์ ปี 2018 ณ เมืองจาการ์ตา และเมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซียศูนย์ตรวจสารต้องห้ามนานาชาติ ได้ทำการเปิดเผยผลการตรวจโด๊ปของนักกีฬาที่เข้าแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ที่เพิ่งจบไปเมื่อต้นเดือนตุลาคม 2566 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ปรากฏว่า มีนักกีฬา 4 คน ได้เหรียญรางวัลที่ไม่ผ่านการตรวจโด๊ป ประกอบด้วย ชินซอริก บาตาร์ซุก จากมองโกเลีย เจ้าของเหรียญทองมวยสากล รุ่น 64 กิโลกรัมชาย, จัสติน บราวน์ลี เจ้าของเหรียญทองบาสเกตบอลประเภททีมชายทีมชาติฟิลิปปินส์,"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะกลับมาลงเล่นพรีเมียร์ลีก ในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน 2566 ด้วยการออกไปเยือน ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่ ที่เคนิลเวิร์ธ โร้ด เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เชื่อว่า อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ไม่ได้ทำแฮนด์บอล จังหวะก่อนหน้า จาเรลล์ ควอนซาห์ ยิงประตู หลังถูก VAR ริบคืน ในเกม ลิเวอร์พูล บุกไปพ่าย ตูลูส 2-3 ฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 คืนวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันเทควันโดศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 25-28 กันยายน 2566 สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ได้ทำการส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันในประเภทต่อสู้ และ พุมเซ่ รวมทั้งหมด 10 คน ลูตัน ทาวน์ ออกมาประณามแฟนบอลของตัวเองกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างเกมพรีเมียร์ลีก ที่เคนิลเวิร์ธ โร้ด เมื่อสุดสัปาดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดได้ประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการ เตรียมสั่งห้ามแฟนบอลที่ถูกพบว่ามีส่วนร่วมตะโกนหรือล้อเลียนทางอ้อมที่อ้างถึงโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่และเฮย์เซลของทีมลิเวอร์พูล