“จั๊ก ชวิน” เผยป่วยวัณโรค ต้องยกเลิกงาน แฟนเพลงแห่ให้กำลังใจ

Categories

DISCOUNTS

การแข่งขันเทควันโด เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ สนามแรก ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 11 มิ.ย. ในรุ่นไม่เกิน 49 กก.หญิง “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ อันดับ 2 ของโลก พบกับ อาเดรียน่า เซเรโซ่ อิกเลซิอัส มือ 1 ของโลกจากสเปน คู่ปรับเก่า โดย "เทนนิส" เคยชนะจอมเตะจากสเปนมาแล้วในรอบชิงชนะเลิศโอลิมปิกเกมส์ 2020 ยังคงทำได้ดีกว่า ไล่เตะชนะไป 2-0 ยก 4-1, 3-2 คว้าแชมป์รายการนี้ไปครอง พร้อมรับเงินรางวัล 5,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 172,900 บาท)การแข่งขันเทนนิส ในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่สนามเทนนิส ภายในสนามกีฬาแห่งชาติมรดกเตโช กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 14 พ.ค.2566 ในประเภทหญิงคู่ เป็นรอบชิงเหรียญทอง “ลักส์” ลักษิกา คำขำ กับ “เอิร์ธ” เพียงธาร ผลิพืช เป็นคู่มือวาง 2 ของการแข่งขัน พบ  เจสซี่ พริสกิล่า รอมปีส์ กับ อัลดิล่า ซูตเจียดี้ คู่เต็ง 1  ของรายการจากอินโดนีเซีย ที่รอบที่แล้ว ชนะคู่สาวไทย  “แน็ต” พัณณิน โควาพิทักษ์เทศ กับ “รวงข้าว” ลัลนา ธาราฤดี มาได้ หวุดหวิด 2-1หลังจาก "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เดินทางบุกมาเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร หลังจากดาวเตะวัย 29 ปี ถือเป็นอดีตเด็กเก่าซัปโปโรที่เคยค้าแข้งเป็นเวลาถึง 4 ฤดูกาลครึ่ง โดย "เจ-ชนาธิป" ได้กล่าวขอบคุณเป็นภาษาญี่ปุ่นด้วยตัวเองกลางสนามซัปโปโร โดม ไล่เรียงผู้มีพระคุณ บอร์ดบริหาร, โค้ช, สต๊าฟฟ์, เพื่อนนักเตะ โดนเฉพาะอย่างยิ่งกองเชียร์ "คอนซะ" ที่รัก และเอ็นดู "ชนา" เสมอมา เรียกเสียงปรบมือเกรียวกราวทั้งสนาม ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ  นัดที่ 2 คืนนี้เวลา 02.00 น. “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะกลับมาเล่นที่เอติฮัต สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด โดยเกมแรกที่ ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว เสมอกันมา 1-1  โดย เรอัล มาดริด ได้ประตูนำก่อนจาก วินิซิอุส จูเนียร์ ก่อนที่ แมนฯ ซิตี้ จะมายิงตามตีเสมอ จาก เควิน เดอ บรอยน์สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี มีคำสั่งปรับเงิน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จำนวน 70,000 เหรียญสหรัฐ จากการที่มีแฟนบอลกลุ่มหนึ่งทำผิดระเบียบ โดยการจุดพลุ ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลชายหาด ชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่ ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 16-26 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา

Price

Type

เดลี่ เมล์ รายงานว่าสัญญาการเล่นของ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก ยังมีความไม่แน่นอน หลังเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับทีมสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ แต่การเจรจายังไม่มีการต่อสัญญา แม้จะมีรายงานก่อนหน้าว่า ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช ได้ตกลงกรอบสัญญาฉบับใหม่ ที่รับค่าเหนื่อยเท่าเดิม 375,000 ปอนด์ การแข่งขันแบดมินตันเวิลด์ทัวร์ซูเปอร์ 500 รายการ “โตโยต้า กาซู เรซิ่ง ไทยแลนด์ โอเพ่น” ที่อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2566 ประเภทชายเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ มือวางอันดับ 2 ของรายการ และมืออันดับ 5 ของโลก พบกับ ลี ชุ๊คยิว นักตบลูกขนไก่มือวางอันดับ 8 ของรายการ และมืออันดับ 17 ของโลก จากฮ่องกง เกมพรีเมียร์ลีก นัดรองสุดท้าย นิวคาสเซิ่ล ที่้ต้องการเพียงแค่ผลเสมอก็จะจบท็อปโฟร์เปิดเซนต์ เจมส์ ปาร์ค รับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ปรากฏว่า นิวคาสเซิ่ล ทำสำเร็จเก็บหนึ่งแต้มได้ จากการเสมอ 0-0 มีเพิ่มเป็น 70 คะแนน อยู่อันดับ 3 พร้อมคว้าตั๋วไปเล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบ 20 ปี"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมในศึกลาลีกา สเปน เปิดตัวชุดเหย้าโฉมใหม่ ฤดูกาล 2023-24 ภายใต้แบรนด์ อาดิดาส เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2566 เป็นการฉลองด้วยโทนสีมินิมอลและความสวยงามที่เรียบง่ายที่เชื่อมโยงแฟนๆและผู้เล่นของทีมตลอด 121 ปีที่ผ่านมามูลนิธิซีเกมส์ จัดงานเชิดชูเกียรติตำนานนักกีฬาซีเกมส์ไทย​ โดยมีพิธีเปิดกิจกรรมจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566 บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ โดยมี พลเอกเชษฐา ฐานะจาโร ประธานมูลนิธิซีเกมส์ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย ดร.ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ รองประธานมูลนิธิ ในฐานะประธานการคัดเลือกนักกีฬาตำนานซีเกมส์, นายวิวัฒน์  วิกรานตโนรส เลขานุการมูลนิธิซีเกมส์, นายณัฐวุฒิ เรืองเวส กรรมการมูลนิธิซีเกมส์ และผู้แทนจากสมาคมกีฬาฯ ร่วมงานเลกิ๊ป สื่อฝรั่งเศส รายงานว่า แม้มีข่าวว่า คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ เคยตัดสินใจว่าจะไม่ใช้เงื่อนไขขยายสัญญา 1 ปีกับเปแอสเช แต่สโมสรก็ยังหวังว่าเอ็มบัปเป้จะเปลี่ยนใจ อย่างไรก็ตาม เปแอสเช ขีดเส้นตายให้เอ็มบัปเป้ ยืนยันคำตอบอีกครั้งว่าจะต่อสัญญาหรือไม่ภายใน 31 ก.ค.นี้ ซึ่งหากเอ็มบัปเป้ยังยืนยันว่าจะไม่ขยายสัญญา เปแอสเช ก็พร้อมขายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ดีกว่าเสียนักเตะไปแบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์หน้า นายอำนาจ ชยานุรักษ์  ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติไทย สรุปผลงานคิวสปอร์ต ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา หลังทำผลงานคว้า 1 เหรียญทอง 1 เหรียญเงินและ 6 เหรียญทองแดง ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ตามเป้า 2 เหรียญทอง ตามที่สมาคมตั้งเอาไว้ แต่ได้เหรียญประวัติศาสตร์เหรียญทองแดงในแครอมบอลหญิงประเภท 1 ชิ่งกับ 3 ชิ่ง และประเภทพูล 9 ลูกคู่ ถือว่าประสบความสำเร็จ "หงส์แดง" ยอมทุ่มเงิน 70 ล้านยูโรตามเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาในวันสุดท้ายเมื่อ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา เพื่อคว้าตัว โซบอสไล มาร่วมทีม โดยการตรวจร่างกายเสร็จสิ้นไปตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ ก่อนจะมีการชูเสื้อเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญาระยะยาวถึงปี 2028 โดยดาวเตะทีมชาติฮังการี ได้เลือกใส่เสื้อเบอร์ 8 ที่เคยเป็นของตำนานกัปตันทีมอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่กำลังว่างอยู่ หลังจากที่ นาบี เกอิต้า เพิ่งหมดสัญญาและย้ายออกจากทีมไป

Brand

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สร้างสถิติโลกใหม่ครั้งแรกด้วยการติดทีมชาตินัดที่ 197 ในเกมพบลิกเตนสไตน์เมื่อวันที่ 23 มีนาคม โดยทำไป 2 ประตู  และลงเล่นทีมชาตินัดที่ 199 ในเกมพบบอสเนีย ในศึกยูฟ่ายูโร 2024 รอบคัดเลือก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก่อนที่จะลงเล่นครบ 200 นัดในเกมบุกไปชนะไอซ์แลนด์ 1-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งทางเจ้าของบัลลงดอร์  5 สมัย ทำประตูชัยในนาที 89   โปรแกรมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลสโมสรชาย AVC 2023 วันอังคารที่ 16 พ.ค. 66เกิดเหตุกราดยิงระหว่างการฉลองแชมป์บาสเกตบอลเอ็นบีเอ สมัยแรกของทีม เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เมื่อมีคนร้ายใช้ปืนกราดยิงใส่แฟนกีฬาที่ออกมาฉลองความสำเร็จของทีมในถนนเมืองเดนเวอร์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บถึง 9 ราย ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ที่กำลังลุ้นจท็อปโฟร์ เปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน ทีมอันดับ 6 และเป็น นิวคาสเซิ่ล ถล่มเอาชนะ ไบรท์ตัน ไป 4-1 เก็บเพิ่มเป็น 69 คะแนนจาก 36 นัด ยังยึดอันดับ 3 อย่างเหนียวแน่น ส่วน ไบรท์ตัน มี 58 คะแนน จาก 35 นัด อยู่ที่ 6 เช่นเดิม การแข่งขันเซปักตะกร้อชาย ซีเกมส์ 2023  ในประเภททีม ที่มี 3 ชาติเข้าร่วม คือ ไทย, มาเลเซีย และ เจ้าภาพกัมพูชา แข่งขันแบบพบกันหมด นัดแรก ทีมชาติไทยไทย แชมป์ 18 สมัย พบ กับ มาเลเซีย วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี และ คาร์โล แวน แดม สองนักขับของทีมสิงห์​ มอเตอร์สปอร์ต ทีม ไทยแลนด์ ซิ่งเฟอร์รารี่ 488 จีที 3 ทำเวลาต่อรอบเร็วที่สุดก่อนจบการแข่งขันอันดับสอง ภายใต้เซฟตี้คาร์ ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับนานาชาติ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ซีรีส์ รายการบางแสน กรังด์ปรีซ์ บนถนนเลียบชายหาดบางแสนในรูปแบบสตรีทเซอร์กิต อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมาฟุตบอลอินไซเดอร์ (Football Insider) ออกมารายงานว่า เชลซี กำลังเปิดกว้างในการรับข้อเสนอเพื่อจะปล่อยแนวรุกทีมชาติอังกฤษ ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ ซึ่ง ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของสโมสร และเมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ กุนซือคนใหม่ ต้องการที่จะลดขนาดขุมกำลังของทีมลง