ทรงพลังจักรวาล! “เทพธิดาอาณาจักรอยุธยา” ชุดประจำชาติไทย บนเวที Miss Universe 2023 “แอนโทเนีย” สวยสะกด

Categories

DISCOUNTS

ฟุตบอลซีเกมส์ 2023 นัดรอบรองชนะเลิศ ในเสาร์ที่ 13  พฤษภาคม เวลา 20.00 น. ทีมชาติไทย แชมป์กลุ่มบี  พบ เมียนมา รองแชมป์กลุ่ม เอ  ที่โอลิมปิก สเตเดียม กรุงพนมเปญ ถ่ายทอดสดทางช่อง T-Sports7ควันหลงการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023  นัดที่ 2 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ ตุรกี ไป 0-3 เซต ด้วยคะแนน 15-25, 15-25, 20-25ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังจบการแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เรียบร้อยแล้ว สำหรับสัปดาห์นี้ ทีมสาวไทย แพ้ เยอรมนี 1-3 เซต, แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต, แพ้ เซอร์เบีย 2-3 เซต และ แพ้ โครเอเชีย 0-3 เซต ทำให้แข่งจบ 4 นัด แพ้ทั้ง 4 นัด สามารถเก็บได้ 1 แต้ม ในเกมที่แพ้เซอร์เบีย จบสนามนี้ทีมไทย อยู่อันดับ 13 แข่ง 8 นัด  ชนะ 2 แพ้ 6 มี 8 คะแนนการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบแรก ทั้ง 3 สัปดาห์แข่งขันจบไปเป็นที่เรียบร้อย และได้ 8 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย หรือ รอบ Finals จะแข่งขันที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่  12 ก.ค.-16 ก.ค.2566 สรุปผลงานทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แข่ง 12 นัด ชนะ 2 แพ้ 10 มี 8 คะแนน จบอันดับ 14 ของตาราง คริสเตียโน โรนัลโด แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ได้รับของขวัญเป็นนาฬิกาหรูมูลค่า 92,000 ปอนด์ หรือประมาณ 3,904,278 บาท ในงานเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ ด้วยดีไซน์สีเขียวนีออนฉูดฉาดประดับเพชรสีขาว 26 เม็ด และท่าการเฉลิมฉลองสุดคลาสสิกที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเขาที่ด้านหลัง ซึ่งนาฬิกาได้ถูกสั่งทำเป็นพิเศษจาก Jacob and Co. 

Price

Type

เลสเตอร์ ซิตี้ จบผลงานในฤดูกาลนี้ด้วยการตกชั้นแบบน่าเสียใจ แม้ว่าจะเอาชนะ เวสต์แฮม 2-1 ในนัดสุดท้ายของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 28 พฤษาคมที่ผ่านมา ซึ่งชะตากรรมของ "จิ้งจอกสยาม" จบลงด้วยอันดับ 18 ของตาราง มี 34 คะแนน แต่จากชัยชนะของ เอฟเวอร์ตัน เหนือ บอร์นมัธ 1-0 ทำให้ต้องตกชั้นไปเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลหน้า หลังมีคะแนนตามหลังท็อปฟี่สีน้ำเงิน 2 คะแนนเท่านั้น   ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน เวลานี้ถือว่าเนื้อหอมเป็นอย่างมากหลังจากยังไม่ตัดสินใจอนาคตกับทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เจ้าตัวเพิ่งทำ 2 ประตูให้ทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ และ กำลังลุ้นแชมป์ที่ 3 ในการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะพบกับ อินเตอร์ มิลาน ในวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายนนี้ ล่าสุด เดียริโอ สปอร์ต สื่อในสเปน เปิดเผยว่ามี 1 ทีมที่พร้อมยื่นข้อเสนอมาให้  การแข่งขันเทนนิส ในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่สนามเทนนิส ภายในสนามกีฬาแห่งชาติมรดกเตโช กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 14 พ.ค.2566 ในประเภทหญิงคู่ เป็นรอบชิงเหรียญทอง “ลักส์” ลักษิกา คำขำ กับ “เอิร์ธ” เพียงธาร ผลิพืช เป็นคู่มือวาง 2 ของการแข่งขัน พบ  เจสซี่ พริสกิล่า รอมปีส์ กับ อัลดิล่า ซูตเจียดี้ คู่เต็ง 1  ของรายการจากอินโดนีเซีย ที่รอบที่แล้ว ชนะคู่สาวไทย  “แน็ต” พัณณิน โควาพิทักษ์เทศ กับ “รวงข้าว” ลัลนา ธาราฤดี มาได้ หวุดหวิด 2-1ฤดูกาลที่ผ่านมา ลิโอเนล เมสซี่ ทำผลงานในลีกเอิง ด้วยการยิง 16 ประตูกับ 16 แอสซิสต์ และมีส่วนช่วยให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง คว้าแชมป์ลีก 2 ฤดูกาลติดต่อกัน แต่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ก็ยังโดนแฟนบอลวิจารณ์อย่างต่อเนื่อง และรุมโห่อยู่หลายครั้ง หลังไม่สามารถพาทีมประสบความสำเร็จในแชมเปี้ยนส์ ลีกหลังจากวอลเลย์หญิงทีมชาติไทย ชุดทำศึกเนชันส์ ลีก 2023 ทั้ง 14 คน พร้อมทีมสต๊าฟฟ์ ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยเที่ยวบิน TK69 เวลา 22.55 น. ไปแข่งขันสนามแรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 30 พ.ค.-4 มิ.ย. โดยมีนายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยฯ เดินทางไปส่งพร้อมให้กำลังใจ นั้น “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ การันตี 2 แชมป์ไปเรียบร้อยแล้วทั้ง พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ ซึ่งตอนนี้ยังเหลืออีก 1 รายการ นั่นคือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ หากทำได้ลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะเป็นการคว้าทริปเปิลแชมป์ ตามรอยทีมร่วมเมืองอย่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยทำได้เมื่อปี 1999 เหตุการณ์ความวุ่นวายในเกมนัดชิงชนะเลิศซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ยังถูกพูดถึงกันอยู่ ถึงแม้ “กัมพูชาเกมส์” จะปิดฉากแข่งขันไปแล้วก็ตาม โดยนอกจาก สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และอินโดนีเซีย รวมถึงสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี เตรียมดำเนินการสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้นแล้วความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังเดินทางมาถึงประเทศบราซิล เพื่อเตรียมทำศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดยผลงานในสนามแรกลูกยางสาวไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของตาราง 

Brand

วันที่ 30 มิ.ย. 2566 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานการประชุมสมัชชาใหญ่สามัญ ประจำปี 2565 โดยมีกรรมการบริหาร, ที่ปรึกษา และผู้แทนสมาคมกีฬา เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียงเดอะซัน สื่ออังกฤษ รายงานมูลค่าทรัพย์สินของนักฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สัญชาติอังกฤษ โดยเก็บรวบรวมจากค่าเหนื่อยที่รับกับสโมสร  และผู้สนับสนุนต่าง ๆ  ปรากฎว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะสัญชาติอังกฤษที่มีมูลค่าทรัพย์สินมากที่สุดในปัจจุบัน โดยมีทรัพย์สินสุทธิมากถึง 65 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,900 ล้านบาท โดยรายได้หลักของแรชฟอร์ด มีทั้งค่าเหนื่อยกับโบนัสที่รับอยู่กับสโมสรการแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 กรุงมานามา ประเทศบาห์เรน ระหว่างวันที่ 14-21 พฤษภาคม 2566 ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ จบรอบแรกด้วยอันดับ 3 ของกลุ่มซี ตกมาเล่นรอบจัดอันดับ 6-19 พบกับ แคนเบอร์รา ฮีต จากออสเตรเลีย คริส วิทลีย์ นักข่าวสายฟุตบอล ของ National World plc รายงานว่า ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี แห่งกาตาร์ เตรียมยื่นข้อเสนอครั้งสุดท้าย ที่ 6,000 ล้านปอนด์ (ประมาณกว่า 252,000 ล้านบาท)ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 หลังจบสนามแรก ที่ประเทศตุรกี ไปเรียบร้อยแล้ว ด้วยสถิติแข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง ซึ่งทีมสาวไทย มีโปรแกรมลุยสนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 "สิงห์บลูส์" เชลซี ทีมอันดับ 12 ศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา หลังได้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามา เตรียมปล่อยนักเตะหลายคนในช่วงซัมเมอร์ เพื่อลดขนาดทีมในฤดูกาลหน้า โดยหวังจะขายนักเตะที่ไม่ได้อยู่ในแผนให้กับทีมของซาอุดี โปร ลีก ประกอบไปด้วย ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง กองหน้าทีมชาติกาบอง, ฮาคิม ซิเยค ตัวรุกทีมชาติโมร็อกโก และ เอดูอาร์ เมนดี้ เป็นผู้รักษาประตูทีมชาติเซเนกัล ให้ได้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า  เดลี่ เมล สื่อในอังกฤษ เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศผลประกอบการไตรมาสที่ 3 ทำรายได้ 170 ล้านปอนด์ เพิ่มขึ้นมาจากช่วงเวลาเดียวกันในปีที่แล้ว 11 เปอร์เซนต์ ซึ่งเป็นผลมาจากการขายตั๋ว และการขายสินค้า บวกกับการเป็นแชมป์ คาราบาว คัพ รวมถึงผ่านเข้าสู่รอบชิงเอฟเอ คัพ ทำให้การคาดการณ์รายได้สิ้นปีนี้  ที่เดิมคาดว่าจะมีรายได้เข้าสโมสรราว 590-610 ล้านปอนด์