นายกฯหารือประธาน FIFA ย้ำ ไทย-อาเซียนพร้อมเป็นเจ้าภาพจัดฟุตบอลโลกปี 2034

  • โอเดการ์ด เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ อาร์เซน่อล จนถึงปี 2028

    สล อต slot ค อ

    การแข่งขันแบดมินตัน ศึกซีเกมส์ 2023 ที่แบดมินตัน ฮอลล์ ภายในสนามกีฬาแห่งชาติมรดก เตโชกรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ประเภทบุคคลหญิง รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 เป็นการชิงชัยเหรียญทองกันเองของนักตบลูกขนไก่ไทย ระหว่าง "จิว" ลลินรัศฐ์ ไชยวรรณ มือวาง 1 ของรายการ และมือ 23 ของโลก พบกับ "เมย์" ศุภนิดา เกตุทอง ซึ่เป็นมือวางอันดับ 2 ของรายการ และมืออันดับ 21 ของโลก

    เมื่อวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (FIGC) ได้ประกาศกฏใหม่ด้วยการสั่งห้ามผู้เล่นที่ลงเล่นในฟุตบอลลีกทุกคนสวมเสื้อหมายเลข 88 เนื่องจากความหมายสื่อไปถึงพรรคนาซี โดยเลข 88 เป็นรหัสที่ถูกใช้แทนคำว่า "Heil Hitler หรือที่แปลว่า ท่านผู้นำจงเจริญ หรือ "HH" เนื่องจากตัว H เป็นตัวอักษรภาษาอังกฤษลำดับที่ 8 ดังนั้นเบอร์ 88 เสมือนกับเป็นหมายเลขที่ใช้เพื่อยกย่อง ฮิตเลอร์ สำหรับคนกลุ่มดังกล่าว

    Mail: info(at)example.com

    โรนัลโด้ ทวงแชมป์ ฟอร์บส์ จัด 11 นักเตะรายได้สูงสุดในโลกปี 2023
  • ช้างศึก เตรียมกลับมาใช้ ราชมังฯ ส.บอลไทย จองเตะคัดฟุตบอลโลก 2026

    slot v ด ไหม

    รายงานระบุว่า "ปิศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ลองยื่นซื้อ เมาท์ รอบสาม ที่วงเงิน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) บวกกับ โบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท) แต่ก็ยังโดนปฏิเสธซึ่ง ออร์นสตีน รายงานเพิ่มเติมว่า เชลซี ต้องการข้อเสนอระดับ 58 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,552 ล้านบาท) + โบนัส 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 308 ล้านบาท) เพื่อปิดดีลนี้

    เดลี เมล์ รายงานว่า ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ กองกลางของลิเวอร์พูล ได้รับความสนใจจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมดังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ใกล้บรรลุข้อตกลงปล่อยยืมตัว ซึ่งไม่มีเงื่อนไขการขายอยู่ในสัญญา ขณะนี้เหลือเพียงรายละเอียดบางส่วน คาดว่าจะปิดการย้านภายในสัปดาห์หน้า 

    Mail: info(at)example.com

    ”มาเน่” คว้าแข้งยอดแย่บุนเดสลีกา