“ธัญญ่า” ส่งกำลังใจ “หนิง ปณิตา” ผ่านมรสุม เป็นคนกลางบุคคลที่สามอยากขอโทษ

Categories

DISCOUNTS

นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ที่นำโดย “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ยังคงลงฝึกซ้อมตามปกติ ที่ศูนย์ฝึกกีฬาเทควันโด เพื่อเตรียมความพร้อมในการสู้ศึกกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ที่ประเทศจีน4 ส.ค. 2566 "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี เปิดตัวสู้ศึกไทยลีก 2023-2024 บริเวณแลนด์มาร์คของจังหวัดอย่างสะพานสราญวิถี โดยได้รับเกียรติจาก ว่าที่พันตรี อดิศักดิ์ น้อยสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานในงาน"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก ประกาศรายชื่อขุนพลที่จะยกทัพมาอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่เอเชีย รวมถึงประเทศไทยออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยกุนซือใหม่ถอดด้าม อันเก้ ปอสเตโคกลู จัดเต็มขนดาราพาเพรดมาครบครัน นำโดยกัปตันดาวซัลโว แฮร์รี่ เคน, ซุปตาร์เอเชีย ซน ฮึง-มิน และ เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ตัวรุกดีกรีทีมชาติอังกฤษที่พร้อมลุยกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมเก่าที่ ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 23 กรกฎาคมนี้ "เพียว" อัจฉราพร คงยศ หัวเสาทีมชาติไทย ได้เปิดเผยถึงความพร้อมก่อนเดินทางทำศึกวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่ประเทศโปแลนด์ ว่าตั้งแตที่เรารูว่ามีการคัดโอลิมปิกตั้งแต่ปีที่แล้ว อาจารย์ด่วน พูดกับเราตลอดว่าเราต้องใส่อย่างเดียว มีเท่าไหร่เราต้องใส่ๆอย่างเดียว เราจะมารอลุ้นรอบหน้าเก็บคะแนนไม่ได้แล้วในเมื่อตอนนี้เรามีโอกาส ที่จะเจอคือพุ่งชนอย่างเดียว หลังจากวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สร้างผลงานยอดเยี่ยมด้วยการคว้าแชมป์รายการชิงแชมป์เอเชีย 2023 เมื่อระเบิดฟอร์มคว่ำ ทีมชาติจีน ไปแบบสนุก 3-2 เซต ทำให้ ทีมไทย คว้าแชมป์เอเชียสมัยที่ 3 มาครองได้สำเร็จ ต่อจากปี 2009 และ 2013  

Price

Type

การแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 (U19) ที่โอซีเยก ประเทศโครเอเชีย ผ่านเข้าสู่รอบจัดอันดับ 5-6 หลังจากชนะ บัลแกเรีย มาได้ 3-1 เซต ทำให้มีลุ้นที่จะจบอันดับ 5 ของโลก หากคว้าชัยในแมตช์สุดท้าย ทำให้ วอลเลย์บอลหญิงไทย จะพบกับ โครเอเชีย เจ้าภาพ วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น.ตามเวลาประเทศไทย เกมนี้เชลซี แม้จะตามหลัง 1-2 แต่ก็มีผู้เล่นมากกว่า ตั้งแต่นาทีที่  67  เมื่อ นาเยฟ อาเกิร์ด โดนใบเหลืองที่สองไล่ออกจากสนาม อย่างไรก็ตาม เชลซี ไม่สามารถใช้ความได้เปรียบกดดันใส่เพื่อกลับมาสู่เกมด้วยประตูตีเสมอ ซึ่งในช่วงทดเจ็บกลายเป็นว่า  เวสต์แฮม ที่ผู้เล่นน้อยกว่ามาได้ประตูย้ำชัยเมื่อ  มอยเซส ไกเซโด้ ตัวสำรองไปทำฟาวล์และ เป็นทางด้าน ลูกัส ปาเกต้า ยิงจุดโทษเข้าไป ทำให้เวสต์แฮม เปิดบ้านชนะ 3-1 เดลี่ เมล สื่อในเมืองผู้ดี รายงาน บรรดาทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ล่าสุดกำลังมีการพูดคุยกับ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ถึงกำหนดเส้นตายระยะเวลาในการย้ายทีมของ ลีกซาอุดีอาระเบีย เพื่อป้องกันปัญหาผู้เล่นถูกเม็ดเงินจำนวนมหาศาลดึงตัวไปเหมือนที่ผ่านมา หรือกำลังเป็นอยู่ในเวลานี้  ในฤดูกาลใหม่นี้ ตำแหน่งกัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจมีการเปลี่ยนแปลง หลัง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เจ้าของปลอกแขนกัปตันทีมคนปัจจุบัน ไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามมากนักเมื่อซีซั่นก่อน จนทำให้ บรูโน่ แฟร์นานด์ส มักจะได้ทำหน้าที่แทน ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ก็มีข่าวว่า กองหลังทีมชาติอังกฤษ อาจจะโดนถอดจากการเป็นกัปตันทีมเบอร์ 1 แบบถาวร อีกทั้งยังอาจถูกปล่อยออกจากทีมด้วยถ่ายทอดสด ฟุตบอลปรีซีซั่น "Soccer Champions Tour 2023" !! ระเบิดศึก "เอล กลาซิโก้" นอกแดนกระทิงดุ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จัดทัพทำศึกกับคู่ปรับอย่าง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ทั้งสองทีมขนนักเตะใหม่ลงฟาดแข้งกันคับคั่งแน่นอน ห้ามพลาด วันเช้าวันอาทิตย์ที่ 30 ก.ค. 66 เวลา 04:00 น.ถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของนักร้อง นักแสดง ที่หันมาเอาดีในการแข่งขันกีฬาสุดโหด กีฬาที่ขึ้นชื่อว่ามนุษย์ปอดเหล็กแห่งปี โดยซึ่งหลังจากจบการแข่งขัน Ironman 70.3 ที่ดานัง ประเทศเวียดนาม มาแล้วครั้งนี้ตั้งเป้าหมายสุดท้ายที่แบบไม่เจ็บ โดยครั้งนี้นำทัพเอง ในนามทีม “สิงห์ออล์สตาร์ไตร” เข้าร่วมแข่งขันในการแข่งขันไตรกีฬาIronman Kalmar, Sweden ที่จะจัดการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในไซต์ก่อสร้างที่่เมือง โอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์   เมื่อเวลา 07.22 น. ตามเวลาท้องถิ่น (เร็วกว่าประเทศไทย 5 ชั่วโมง)ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และมีผู้บาดเจ็บ 6 ราย ซึ่งรวมไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจในช่วงไม่กี่ชั่วโมง ก่อนศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2023 ที่  นิวซีแลนด์ และ ออสเตรเลีย เป็นเข้าภาพร่วม ระหว่างวันที่ 20 กรกฎาคม – 20 สิงหาคมนี้ ทั้งนี้ผู้ก่อเหตุได้เสียชีวิตในเหตุการณ์ดังกล่าวหลังจากสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 และมีชื่อของ นุศรา ต้อมคำ เซตเตอร์ระดับโลก นำทัพนักตบลูกยางสาวรุ่นน้อง ไปทำศึกรายการใหญ่ครั้งนี้ด้วย 

Brand

เกมฟุตบอลปรีซีซั่น ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023 คู่ระหว่างบาร์เซโลน่า พบ ยูเวนตุส ที่ PPTV HD36 จะถ่ายทอดสดเช้าวันนี้ จากสหรัฐอเมริกา ต้องยกเลิกกระทันหัน หลังสโมสรบาร์เซโลน่า ออกแถลงการณ์ว่า นักเตะในทีมหลายคนติดเชื้อไวรัสลงกระเพาะอาหาร ซึ่งโจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร ให้สัมภาษณ์ว่า เป็นเรื่องฉุกเฉินที่ทีมไม่ทันตั้งตัว ขออวยพรให้นักเตะทุกคนที่ป่วยอาการดีขึ้นในเร็ววัน ดาวเตะทีมชาติบราซิลเซ็นสัญญาร่วมทีม อัล ฮิลาล ด้วยค่าตัว 90 ล้านยูโร บวกโบนัสมากมาย โดยรับค่าเหนื่อยมากถึงปีละ 150 ล้านยูโร พร้อมสัญญาเป็นเวลา 2 ปี หรือจนถึงปี 2025 โดยบีบีซี ออกมาเผยว่า หลังจากตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบแรกของยุโรปได้ปิดตัวลงอย่างเป็นทางการ “ดีลอยท์” บริษัทตรวจสอบบัญชียักษ์ใหญ่ได้มีการนำเม็ดเงินที่ 20 ทีมในพรีเมียร์ลีกใช้เสริมทัพในช่วงดังกล่าวมาเผยแพร่ ผลปรากฎว่า มีการทำลายสถิติเมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้วลงอย่างราบคาบ โดยในซัมเมอร์นี้ 20 ในพรีเมียร์ลีกใช้เงินเสริมทัพไปถึง 2,360 ล้านปอนด์ หรือประมาณกว่า 105,029 ล้านบาท ทำลายสถิติเดิมเมื่อปีที่แล้ว 1,920 ล้านปอนด์ หรือ 85,447 ล้านบาท ไปถึง 440 ล้านปอนด์ หรือ 19,581 ล้านบาทเลยทีเดียว อนาคตของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ กับ "เปแอสเช" ยังไม่แน่นอน หลังนักเตะเหลือสัญญากับทีมจนถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และถึงแม้จะมีอ็อปชั่นขยายสัญญา 1 ปี แต่กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสก็แสดงจุดยืนชัดเจนว่า จะไม่ใช้เงื่อนไขนี้ แต่ในทางกลับกัน เปแอสเช ได้ยืนกรานว่า จะไม่ยอมเสีย เอ็มบัปเป้ ออกไปจากทีมแบบฟรีเอเย่นต์ โดยอยากให้ยอมต่อสัญญา หรือย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้เดลี่ เมล สื่อดังอังกฤษ ได้เคยให้ข้อมูลก่อนเริ่มฤดูกาล ถึงกฏใหม่ในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เกี่ยวกับปัญหาของผู้เล่นที่รุมล้อมผู้ตัดสินเพื่อบ่นเกี่ยวกับการตัดสินหรือกดดันผู้ตัดสินจะให้ได้ว่าในพรีเมียร์ลีก มีพฤติกรรมแบบนี้มาแล้วในหลายๆ ฤดูกาล"วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ สุดยอดนักแบดมินตันหนุ่ม วัย 22 ปี ขวัญใจชาวไทย เข้าขอบคุณ "สันติ ภิรมย์ภักดี" นายใหญ่ค่ายสิงห์ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ ในการสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ชายเดี่ยว ศึกแบดมินตันโลก 2023 "บิ๊กบอสสันติ" กล่าวชื่นชมผลงาน ด้าน "กุลวุฒิ" ยืนยันจะมุ่งมั่นทำหน้าที่อย่างเต็มที่ เพื่อนำชื่อเสียงให้กับประเทศไทยและนำความสุขมาให้กับแฟนกีฬาชาวไทยกองกลางตัวรับวัย 30 ปี รอเพียงการได้รับใบอนุญาตในการทำงาน โดยการย้ายมายังถิ่น แอนฟิลด์ ในครั้งนี้จากการรายงานของสื่อในอังกฤษ  คาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 19 ล้านยูโร