บรรยากาศวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อวยพรวันเกิด บีม พิมพิชยา

  • ลาเวีย กลางรับดาวรุ่ง ปัด ลิเวอร์พูล เลือก เชลซี จ่อเซ็นเร็วๆ นี้

    เว บ slot online

    ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงสนามพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ในเกมอุ่นเครื่อง ที่บีจี สเตเดียม เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขัน AFC U17 Asian Cup 2023 ณ ประเทศไทย ในวันที่ 16 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2566

    วันที่ 26 พฤษภาคม 2566 ที่อาคารรัฐสภา (ฝั่งวุฒิสภา) คณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา โดยคณะอนุกรรมาธิการติดตาม เสนอแนะ และเร่งรัดการปฏิรูปประเทศ และการจัดทำและดำเนินการตามยุทธศาสตร์ชาติด้านการกีฬา ได้จัดสัมมนาเรื่อง “ร่วมขับเคลื่อนศักยภาพการกีฬา เดินหน้ายุทธศาสตร์ชาติ” โดยมี พลเอก สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ ประธานคณะกรรมาธิการฯ เป็นประธานเปิดการสัมมนา 

    Mail: info(at)example.com

    แมนยู ถูกลดเหลือดาวเดียว หลังเสิร์ฟไก่ดิบ
  • เสาร์นี้ “พีพีทีวี” ยิงสด! “สุภโชค” นำทัพ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ดวลรองจ่าฝูง วิสเซล โกเบ

    slot ซ ม

    ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แข่งจบ 4 แมตช์ไปเรียบร้อยแล้ว โดยแพ้ทั้ง 4 นัด ซึ่งสามารถนี้สามารถเก็บได้ 1 แต้ม ในเกมที่แพ้เซอร์เบีย 2-3 เซต ทำให้จบสนามนี้ไทย อยู่อันดับ 13 แข่ง 8 นัด  ชนะ 2 แพ้ 6 มี  8 คะแนน ขณะที่อันดับ 1 ในตารางคะแนนเป็น โปแลนด์ แข่ง 8 นัด ชนะ 7 แพ้ 1 มี 20 คะแนน ตามมาด้วยสหรัฐอเมริกา  8 นัด ชนะ 7 แพ้ 1 มี 19 คะแนน 

    โดยทั้ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน กำลังจะกลายเป็นแข้งฟรีเอเย่นต์ หลังหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ซึ่งในรายของ ฟีร์มิโน่ นั้น ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูตลาดซื้อขายคนดัง รายงานว่า กองหน้าชาวบราซิล กำลังเจรจาสัญญากับ อัล อาห์ลี อยู่ในตอนนี้ โดยทีมจาก ซาอุดิ โปร ลีก ได้เตรียมพร้อมให้นักเตะตรวจร่างกายเอาไว้ล่วงหน้าแล้ว เผื่อว่าจะได้รับคำตอบจากแข้งวัย 31 ปีภายในสัปดาห์นี้ และกำลังรอการตัดสินใจขั้นสุดท้ายจากเจ้าตัวอยู่

    Mail: info(at)example.com

    ผลบอลเอเชียน คัพ 2023 กาตาร์ ชนะ 2 นัดรวด ทะลุรอบ 16 ทีม