ชื่นมื่น “แอน อรดี - บอย ศิริชัย” ควงวิวาห์ สินสอดอลังการ

Categories

DISCOUNTS

เทเลกราฟ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่ากองกลางวัย 30 ปีที่ลงเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปแล้ว 55 นัดทุกรายการ พร้อมทำไป 5 ประตู 5 แอสซิสต์ รายงานระบุว่า "ปิศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ลองยื่นซื้อ เมาท์ รอบสาม ที่วงเงิน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) บวกกับ โบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท) แต่ก็ยังโดนปฏิเสธซึ่ง ออร์นสตีน รายงานเพิ่มเติมว่า เชลซี ต้องการข้อเสนอระดับ 58 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,552 ล้านบาท) + โบนัส 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 308 ล้านบาท) เพื่อปิดดีลนี้โปรแกรมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลสโมสรชาย AVC 2023 วันพฤหัสบดีที่ 18 พ.ค. 66ฟุตบอลชายซีเกมส์ 2023 ที่  ทีมชาติไทย แชมป์สมัย 16 สมัย และรองแชมป์ครั้งที่ผ่านมา จะลงเล่นนัดชิงชนะเลิศครั้งนี้เป็นครั้งที่ 22 ในซีเกมส์  กับ อินโดนีเซีย ที่สนามโอลิมปิก สเตเดียม ประเทศกัมพูชา  เวลา 19.30 น. โดยในรอบรองชนะเลิศ ไทย ชนะ เมียนมา 3-0 ส่วน  อินโดนีเซีย  ชนะแชมป์เก่า เวียดนาม 3-2 ดาบิด เด เคอา ได้โพสต์ภาพแต่งกับแฟนสาว เอดูร์เน การ์เซีย ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้จะกลับมาพูดคุยเรื่องสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ 

Price

Type

ความเคลื่อนไหวของการเข้าร่วมการแข่งขันศึกวอลเลย์บอลชิงแชมป์โลก ล่าสุดที่ประชุมสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB เห็นชอบให้การแข่งขันวอลเลย์บอลชิงแชมป์โลก นับตั้งแต่ปี 2025 เป็นต้นไป มีการปรับรูปแบบใหม่ โดยเปลี่ยนการแข่งขันเป็น 2 ปีครั้ง (จากเดิมที่แข่งขัน 4 ปีครั้ง) ส่วนจำนวนทีมเข้าร่วมการแข่งขันจะเพิ่มเป็นทั้งหมด 32 ทีม จากเดิมที่มีทีมเข้าร่วม 24 ทีม ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันที่ 21 พฤษภาคม 2566 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บุกไปเอาชนะ โอแซร์ 2-0 โดยได้ประตูจาก คีเลียน เอ็มบัปเป้ นาที 6 และ นาที 8 ทำให้แชมป์เก่าอย่าง เปแอสเช มีคะแนนนำหน้า ล็องส์ ทีมอันดับ 2 ของตาราง ถึง 6 คะแนน และยังมีผลต่างประตูได้เสียน้อยกว่า โดยยอดทีมจากกรุงปารีส ต้องการแค่แต้มเดียวจาก 2 เกมล่าสุดก็จะการันตีแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่เนชั่นแนล มอลล์ วอชิงตัน ดีซี สหรัฐอเมริกา สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงวอชิงตัน จัดงานเทศกาลไทยในกรุงวอชิงตัน SAWASDEE DC เพื่อเฉลิมฉลองความสัมพันธ์190 ปี ไทย-สหรัฐอเมริกา อีกทั้งยังเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ประเทศไทย วัฒนธรรมไทย และส่งเสริมซอฟท์เพาเวอร์ของประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ภายใต้โครงการเชื่อมความสัมพันธ์ทางการทูตด้วยการแข่งขันกีฬามวยไทย ซอฟท์เพาเวอร์สู่นานาชาติสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ประกาศว่า คีริน ตันติเวทย์ นักวิ่งลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ขอถอนตัวในรายการ วิ่ง 10,000 เมตร กระทันหัน ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2023 ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชาอัล นาสเซอร์ ทีมดังจากซาอุดีอาระเบีย โปรลีก กำลังพิจารณาดึงตัว ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูฟรีเอเย่นต์ หลังหมดสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสิ้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เข้ามาร่วมทีมฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้  การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด เว็บไซต์การแข่งขัน VNL อย่างเป็นทางการ ได้นำเสนอ 8 ทีมได้อย่างน่าสนใจ กับการจับคู่ปะทะกันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 13-14 กรกฎาคม 2566 อนาคตของ เนย์มาร์ เวลานี้ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน หลังจากมีรายงานว่าบอร์ดบริหารของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เริ่มไม่พอใจกับพฤติกรรมนอกสนามของดาวเตะทีมชาติบราซิล อีกทั้งเจ้าตัวยังมีปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้ง ซึ่งที่ผ่านมาก็มีข่าวเรื่องการย้ายทีมอยู่ตลอด และยังมีรายงานว่าเจ้าตัวพร้อมลดค่าเหนื่อยเพื่อที่จะได้กลับไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า อีกครั้งกัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ วัย 30 ปี ได้เผยคลิปผ่านสโมสรอย่างเป็นทางการ กับการที่จะเป็นหนึ่งในขุนพล สเปอร์ส ที่จะบุกมาเยือนไทย ในทัวร์นาเมนต์ เตะปรีซีซั่น หรือ เอเชียแปซิฟิก ทัวร์ 2023 ที่จะพบกับ เลสเตอร์  เจ้าของแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015/16 ในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค. เวลา 17.00 น. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

Brand

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ฤดูกาล 2022/23 จะเป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ อินเตอร์ มิลาน ทีมแกร่งจาก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ อตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดี้ยม ประเทศในคืนวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน เวลา 02.00 น. ซึ่งก่อนจะลงเตะเกมนี้แฟนบอลของทั้ง อินเตอร์ และ แมนฯ ซิตี้ ต่างออกมาอ้างถึงทฤษฎีที่บ่งบอกว่าทีมรักของตัวเองจะเป็นแชมป์ในปีนี้ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ตบมันส์ สนั่นจอ! ต่อเนื่อง ขอชวนแฟนกีฬาชาวไทยร่วมลุ้น และส่งแรงเชียร์นักตบลูกยางชาดหาดทีมชาติไทยลุยสู้ศึก "พีพีทีวี" วอลเลย์บอลชายหาดชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 (PPTV 2023 Asian Senior Beach Volleyball Championships) ที่เตรียมเปิดฉากในวันที่ 23 - 26 มิถุนายน 2566 ณ เกาะผิงถาน สาธารณรัฐประชาชนจีน โดย พีพีทีวี จะถ่ายทอดสดให้ได้ชมสด! ทั้งหน้าจอและออนไลน์ วันละ 3 คู่ เริ่มวันแรก ศุกร์ที่ 23 มิถุนายนนี้ เวลา 14.00 น. เป็นต้นไปความเคลื่อนไหวของทีมเทควันโดทีมชาติไทย ล่าสุด "โค้ชเช" นายชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมกับ "โค้ชเล็ก" ร้อยเอกชนาธิป ซ้อนขำ และเรืออากาศตรีหญิง พาณิภัค พัฒนกิจ และ พรรณนภา หาญสุจินต์ ออกเดินทางบินไปกรุงโรม ประเทศอิตาลี เพื่อไปแข่งขัน เทควันโด เวิลด์ กรังด์ ปรีซ์ สนามแรก โดยรายการนี้มีคะแนนสะสมไปโอลิมปิกเกมส์ สำหรับแชมป์ 60 คะแนน"สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ยืนยันคว้า ศุเมธี โคกโพธิ์ ผู้รักษาประตูอนาคตไกลจาก คัสต้อม ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยลีก 2 มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นหนึ่งในตัวเลือกตำแหน่งผู้รักษาประตู สำหรับฤดูกาล 2023-24 ฝ่ายจัดการแข่งขันเนชั่นส์ ลีก 2023 รวมผลงานที่โดดเด่นของนักวอลเลย์บอลหญิง หลังจบการแข่งขันครบ 3 สัปดาห์ มักดาเลนา สตีเซียก บีหลังทีมชาติโปแลนด์ เจ้าของส่วนสูง 203 เซนติเมตร ดาวรุ่งแห่งเจนเนเรชั่นใหม่ ของโปแลนด์ เป็นผู้ทำคะแนนดีที่สุดของวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2023 รอบแรก ขณะที่ อัคนีสกา คอร์เนลุค หัวเสาเพื่อนร่วมทีม, หลี่หยิงหยิง จากจีน, มาเรีย ยอร์ดาโนวา และ มิลา พัชคูเลวา จากบัลแกเรีย, บรี คิง จากแคนาดา และ ชัชชุอร โมกศรี จากประเทศไทย รั้งตำแหน่งผู้ทำคะแนนสูงสุดหลังจบ 3 สัดาห์ของการแข่งขัน ผู้รักษาประตูปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในลีก เอิง ฝรั่งเศส  ประสบอุบัติเหตุตกม้าระหว่างขี่ม้าร่วมแสวงบุญที่เมืองอูเอลบา ทางตอนใต้ของประเทศสเปน เมื่อปลายเดือนพฤษภาคม จนทำให้ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะอย่างรุนแรง ถึงขั้นมีการสอดท่อช่วยหายใจด้วย"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศโปรแกรมเตะปรีซีซั่น หรือ เอเชียแปซิฟิก ทัวร์ 2023 ด้วยการมาลงเล่นที่ กรุงเทพมหาคร โดยจะลงพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ ที่ 23 ก.ค. นี้